Vdesk thực hiện chính sách giao hàng trên toàn quốc.
Đơn hàng sẽ được giao tới Quý khách hàng bằng hình thức vận chuyển trực tiếp bởi nhân viên Vdesk hoặc thông qua công ty vận chuyển trung gian.
Về phí vận chuyển, Vdesk hỗ trợ miễn phí hoặc một phần tùy vào giá trị đơn hàng và địa điểm nhận hàng.
Chi tiết chính sách, Quý khách hàng vui lòng đọc thật kỹ thông tin dưới đây:
1. Hình thức giao hàng
Giao hàng trực tiếp bởi nhân viên Vdesk
Nhân viên Vdesk sẽ giao hàng và hoàn thiện lắp đặt cho khách hàng tại Hà Nội, Tp.HCM và các tỉnh lân cận.
Hàng sẽ được vận chuyển từ Tổng kho Vdesk tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian
Đối với các đơn hàng lẻ tại các tỉnh thành ngoài Hà Nội và Hồ Chí Minh, Vdesk sẽ giao hàng qua đơn vị vận chuyển trung gian là các nhà xe hoặc ga tàu.
Trong trường hợp này khách hàng vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua hình thức chuyển khoản trước.
2. Thời gian giao hàng
Với các đơn hàng có sẵn, giao hàng trong vòng 1 – 2 ngày kể từ khi đặt hàng.
Với các đơn hàng có sản phẩm thiết kế, đặt riêng, giao trong vòng 3 – 7 ngày kể từ khi đặt hàng.
Giao hàng trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, trừ ngày Lễ, Tết theo quy định.
Thời gian giao hàng tính từ khi xác nhận đơn đặt hàng.